Cùng với sự phát triển sản xuất, Nhà máy Bia Dung Quất luôn coi trọng công tác chăm sóc khách hàng, chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng như ủng hộ “Quỹ vì người nghèo”, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam, xây nhà Đại đoàn kết… Trong 5 năm (2013 – 2017), nhà máy Bia Dung Quất và Công ty TM Thành Phát (Đơn vị thành viên của Công ty CP Đường Quảng Ngãi chịu trách nhiệm phân phối bia Dung Quất) đã tham gia công tác từ thiện và các hoạt động vì cộng đồng với số tiền hơn 4 tỷ đồng.
Với nỗ lực cung ứng cho thị trường những sản phẩm bia chất lượng cao, Nhà máy bia Dung Quất tự hào là chủ nhân của nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý về chất lượng như: "Sao vàng Đất Việt", "Cúp vàng ISO"; được Chính phủ công nhận "Thương hiệu Quốc gia" năm 2016… Đặc biệt với tôn chỉ hoạt động gắn phát triển sản xuất với bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, nhiều năm liền Nhà máy Bia Dung Quất còn được các Bộ, ngành Trung ương công nhận và tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý liên quan đến người tiêu dùng và môi trường như: "Giải Vàng thương hiệu An toàn thực phẩm", "Đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam", "Thương hiệu Vàng thực phẩm Việt Nam", "Sản phẩm và Dịch vụ tốt nhất Vì người tiêu dùng", "Sản phẩm thân thiện với môi trường", "Cúp vàng Thương hiệu Vì môi trường"...
Có thể thấy hiện nay thị trường bia - nước giải khát nội địa đang trở thành "miếng bánh ngon" bị xâu xé quyết liệt bởi các doanh nghiệp ngoại; cộng với sự cạnh tranh của các đối thủ trong nước làm cho sức ép trên thị trường bia Việt ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Trong bối cảnh đó, chỉ những nhà sản xuất biết đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, biết đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng mới có thể đứng vững và chiếm lĩnh thị phần. Đó cũng chính là lý do trong thời gian tới Nhà máy Bia Dung Quất sẽ tiếp tục đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ; tăng cường ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất để cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm bia có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phù hợp với sức khỏe và có giá cả hợp lý, đáp ứng các tiêu chí thời kỳ hội nhập. Để xứng tầm "Thương hiệu Quốc gia", Nhà máy cũng sẽ tập trung duy trì sự ổn định của thị trường Quảng Ngãi gắn với đầu tư mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước nhằm gia tăng thị phần, đưa thương hiệu Bia Dung Quất ngày càng tỏa sáng hơn tại dải đất miền Trung - Tây Nguyên giàu tiềm năng khai phá.
- Tạp chí Vietnam Business
0 nhận xét:
Đăng nhận xét