BIA DUNG QUẤT

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Bia Dung Quất "Diện mạo mới, sức sống mới"


Trải qua hành trình 25 năm hội nhập và phát triển, Bia Dung Quất đã có sự phát triển vượt bậc, với công suất gấp hơn 30 lần so với ngày đầu tiên.
Trong quá trình phát triển đó, bia Dung Quất đã nhiều lần thay đổi mẫu mã, nhãn hiệu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng: Từ sản phẩm bia chai Special, Lucky rồi đến bia Dung Quất chai và lon các loại như hiện nay.


 Ngày 08/08/2018; Bia lon Dung Quất xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung hơn, năng động hơn và sang trọng hơn trong Lễ hội bia Dung Quất Diện mạo mới - Sức sống mới tại Quảng trường Thành phố Quảng Ngãi.
 + Về hình ảnh: Bia lon Dung Quất diện mạo mới với màu sắc tươi sáng, dáng vẻ trẻ trung và sang trọng hơn. Với gam màu vàng chủ đạo của bia kết tinh từ màu vàng của những cánh đồng Đại mạch Châu Âu, màu xanh và họa tiết hoa văn mô phỏng hoa Houblon.
 + Về chất lượng: Bia Dung Quất đã có sự điều chỉnh tạo hương thơm hiện đại từ Este tự nhiên sinh ra từ chủng men chọn lọc, hòa quyện cùng hương thơm cổ điển của malt, của hoa hublon tạo cho khách hàng cảm giác thơm ngon, dịu nhẹ, sảng khoái hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi tin của chúng tôi

Liên hệ hỗ trợ

Email : minhndnd01@gmail.com

Thành viên tích cực